Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH TRANSVIET TOWER 


Yên Thế, P.2, Quận Tân Bình
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Transviet Tower đường Yên Thế, 8 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Transviet Tower Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án
 
Tên Building:
TRANSVIET TOWER
Vị  trí:
Yên Thế - Phường 2 - Quận Tân Bình
Giá thuê:
269  nghìn/m2 ~  12 USD/m2 (đã bao gồm PQL & VAT)
Diện tích cho thuê:
34m2, 72m2, 110m2, 170m2,…
Quy mô:
8 tầng , 1 trệt, 1 hầm, 1 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Miễn phí
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

  1. Nằm trên con đường thuận tiện cho việc đi lại sân bay. Tòa nhà Transviet Tower là tòa nhà có giá cả phải chăng, chất lượng tòa nhà tốt, bãi giữ xe khá rộng,Tòa nhà Transviet Tower với hệ thống an ninh cộng với công tác PCCC tốt,tạo cảm giác an toàn cho chúng ta khi làm việc tại đây , tôi thấy rất thoải mái và các đồng nghiệp của tôi cũng vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Toạ lạc tại Quận Tân Bình, con đường Tôn Thất Tùng cũng khá là gần trung tâm thành phố nhưng giá thuê tại toà nhà Transviet Tower tương đối là mềm so với khu vực. Chúng tôi cũng được trải nghiệm dịch vụ khá tuyệt vời tại toà nhà, các ký thuật viên luôn có mặt mỗi khi chũng tôi cần. Cảm ơn đơn vị Kim Quang đã giới thiệu chúng tôi toà nhà Transviet Tower .

    Trả lờiXóa