Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH PHÚ HOÀNG LONG BUILDING 


Cửu Long, P.2, Quận Tân Bình
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Phú Hoàng Long building đường Cửu Long, 6 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Phú Hoàng Long Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án
 
Tên Building:
PHÚ HOÀNG LONG BUILDING
Vị  trí:
Cửu Long - Quận Tân Bình
Giá thuê:
270 nghìn/m2 ~ 13 USD/m2 chưa bao gồm VAT và PQL
Diện tích cho thuê:
55m2, 110m2, …
Quy mô:
6 tầng , 1 trệt, 1 lửng, 1 hầm
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Đang cập nhật
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

  1. Anh họ mình khởi nghiệp ở lĩnh vực IT nên cần một văn phòng diện tích nhỏ giá tốt. Qua Hoàng Long building giới thiệu công ty anh ấy thuê được một phòng khoảng 40m2 tại tòa nhà Hoàng Long building này. Tuần trước mình qua chơi cứ tưởng văn phòng diện tích nhỏ giá rẻ thì nó cũng bình thường như nhà ở nhưng không ngờ tòa nhà Hoàng Long building này lại có đầy đủ cơ sở vật chất như thang máy, hầm gửi xe, quầy lễ tân.... Tính ra tòa nhà này rất tuyệt vời cho những công ty ngân sách thấp.

    Trả lờiXóa
  2. Hoàng Long building có chất lượng và dịch vụ thuộc top. Ban quản lí của toà nhà rất tận tâm và chuyên nghiệp, bên phía công ty Sun Ivy chỉ quan ngại về vấn đề giá thuê khá cao. Chúng tôi mong muốn được tư vấn đầy đủ hơn về chính sách cho thuê ở Hoàng Long building . Mong công ty Kim Quang hỗ trợ, cảm ơn các bạn.

    Trả lờiXóa