Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH TRACIMEXCO BUILDING 


Bạch Đằng, P.2, Quận Tân Bình
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Tracimexco building đường Bạch Đằng, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Tracimexco Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án
 
Tên Building:
TRACIMEXCO BUILDING
Vị  trí:
Bạch Đằng - Quận Tân Bình
Giá thuê:
208  nghìn/m2 ~  10 USD/m2 đã bao gồm VAT & PQL
Diện tích cho thuê:
30m2, 80 m2, 150 m2
Quy mô:
7 tầng, 1 trệt, 1 lửng
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trng tâm
Phí gửi xe:
Miễn Phí
Độ cao trần đến sàn:
2.65m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

  1. Tracimexco building là tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẽ nhưng chất lượng dịch vụ khá tốt, thang máy di chuyển ổn định, mặt tiền trước của tòa nhà nhỏ nên không có chỗ đậu xe ô tô. Nhưng đây là sự lựa chọn của các công ty có ngân sách hạn hẹp hoặc mới thành lập như công ty của tôi. Hiện tại có rất nhiều công ty đã thuê văn phòng tại Tracimexco building.

    Trả lờiXóa
  2. Tracimexco building là một trong những toà nhà đạt tiêu chuẩn loại A của cho thuê căn phòng. Nơi này vừa mới đi vào hoạt động luôn là một trong những nơi cung cấp trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài nha Tracimexco building là nơi mà một trong những nơi mà công ty luôn muốn làm việc tại nơi này.

    Trả lờiXóa