Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

CAO ỐC MAY PLAZA

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 May Plaza tọa lạc tại vị trí gút thắt giao thông của Quận 3 – đường Võ Văn Tần, Phường 6. Võ Văn Tần là tuyến đường kết nối giao thông các tuyến đường lớn của khu vực như Cao Thắng, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, đồng thời cũng là nơi tọa lạc nhiều thương hiệu có tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực. Chính những lợi thế trên đã biến Võ Văn Tần thành khu vực vàng thu hút các nhà đầu tư đến đặt trụ sở giao dịch, văn phòng đại diện cũng như nhiều hình thức kinh doanh khác.

Tòa nhà cao ốc May Plaza tọa lạc tại khu vực dân cư sầm uất, an ninh đảm bảo, hạn chế kẹt xe ngay cả trong giờ cao điểm, giao thông thuận tiện kết nối các quận lân cận như Quận 1, Quận 5 và Quận 10. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

Cho thuê văn phòng quận 3 May Plaza được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 May Plaza được xây dựng độc lập, lối đi bên trong tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng. 

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê May Plaza sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đường Nguyễn Đình Chiểu – đây là một tuyến đường lớn, giao thông thuận tiện. Ngoài ra cao ốc May Plaza còn tọa lạc gần các chung cư, khách sạn cao cấp, siêu thị lớn… giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí…

Tên Building: MAY PLAZA
Vị  trí: Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3
Giá thuê: 15USD/m2, đã PQL, chưa VAT
Diện tích cho thuê: 90m2 - 35m2 - 130 m2. Đã full
Quy mô: 1 Hầm - 06 Tầng.
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh âm trần
Phí gửi xe: Liên hệ: 0938 599 293
Độ cao trần đến sàn: 2.7 m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, thanh toán hàng Tháng.


May Plaza
May Plaza


0 nhận xét:

Đăng nhận xét