Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

MỘT SỐ VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 PHƯỜNG NGUYỄN THÁI BÌNH VỚI GIÁ 16 – 20 USD

Dưới đây là một số tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 phường nguyễn thái bình với giá 16 – 20 usd, chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách với mong muốn đem tới những sự lựa chọn tốt nhất về văn phòng cho thuê để quý doanh nghiệp có thể tìm kiếm cho mình một không gian làm việc phù hợp.
1. Hưng Hưng Thịnh Building
Cho thuê văn phòng quận 1 Hưng Hưng Thịnh Building mặt tiền đường Nam Kì Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM gồm 1 Hầm – 1 Trệt – 10 Tầng. Hưng Hưng Thịnh building toạ lạc tại một vị trí chiến lược đắc địa, ngay khu trung tâm quận 1, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi xe, gần kề các khu Trung tâm Thương Mại, tài chánh, hành chánh, ngân hàng, khách sạn 5 sao và cao ốc văn phòng lớn như MB Sunny, Central Park Office, A&B Tower…
Hình chụp bao quát
2. Golden Sea building
Cho thuê văn phòng đường Nguyễn Công Trứ quận 1Golden Sea building tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, kết cấu 1 Hầm – 6 Tầng, khuôn viên đẹp và thoáng mát. Golden Sea building là một cao ốc văn phòng với nhiều tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Cho thuê văn phòng quận 1 Golden Sea building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, chỉ 3 phút để qua chợ Bến Thành hay phố đi bộ Nguyễn Huệ, và chỉ 5 phút để qua quận 4 hay quận 5.
Hình chụp phía trước toà nhà
3. Nguyễn Công Trứ building
Cho thuê văn phòng quận 1 Nguyễn Công Trứ building đường Nguyễn Công Trứ, Tp HCM gồm 9 tầng, khuôn viên đẹp. Nguyễn Công Trứ building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Cho thuê văn phòng quận 1 Nguyễn Công Trứ building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, gồm 9 tầng và 1 tầng hầm.Tòa nhà sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. Hệ thống WC nam, nữ riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng. Máy phát điện dự phòng 1000 KW. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.
Hình chụp bao quát
4. Pasteur Building
Cho thuê văn phòng quận 1 Pasteur Building tọa lạc mặt tiền đường Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM. Đường Pasteur là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, cắt ngang những tuyến đường chính của Quận 1 như: Hàm Nghi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa,…Đoạn Pasteur là đoạn đường rất hiếm khi kẹt xe, lưu thông thuận lợi sang Quận 3, Quận 4, Quận 10 và các khu vực lân cận. Pasteur Building tọa lạc tại một vị trí chiến lược đắc địa của quận 1, nằm gần các khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.
Phía trước Pasteur Building
5. Topaz Building
Cho thuê văn phòng quận 1 Topaz Building tọa lạc tại Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Đây là khu tập trung nhiều ngân hàng, các công ty tài chính, sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, gần chợ Bến Thành, tuyến Metro và các trung tâm thương mại. Đường 2 chiều giao thông rất thuận tiện để di chuyển đến các quận lân cận.
Hình chụp toàn cảnh tòa nhà
6. P&T Building
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 P&T Building tọa lạc mặt tiền đường Phó Đức Chính, Quận 1 cách trung tâm quận 1 chỉ 3 phút đi xe, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh trên. Từ P&T Building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao oc van phong cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây…
Hình chụp bao quát
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét