Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

TOP 4 TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 3 CÓ QUY MÔ LỚN NHẤT

Sau đây tôi xin giới thiệu với các bạn top 4 các tòa nhà có quy mô lớn nhất tại quận 3. Quy mô của các tòa nhà là thành phần không thể thiếu trong việc lựa chọn, tìm kiếm một văn phòng cho thuê hay một văn phòng đại diện uy tín và chất lượng mang cả tên tuổi và thương hiệu của công ty bạn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé, sẽ rất thú vị !.

1. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 TÒA NHÀ NAM Á BANK

Cho thuê văn phòng quận 3 Nam Á Bank building với mặt tiền tòa nhà trải dài 86m hướng về phía Quận 1. Đây là điểm thuận lợi cho khách hàng thuê văn phòng không cần phải mất nhiều thời gian để di chuyển đến trung tâm thành phố.

Cao ốc này thuộc sở hữu của NAM A BANK gồm 17 tầng làm văn phòng, khu thương mại và 2 tầng hầm làm bãi đậu xe. Với diện tích gộp 20.000m2, trong đó của NAM A BANK sử dụng gần 10.000m2, phần còn lại là mặt bằng cho thuê làm khu thương mại hoặc văn phòng làm việc, Nam Á có vị trí đắc địa trên trục đường chính Cách Mạng Tháng 8, địa bàn Quận 3.


Không những thế, cao ốc còn được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm, máy điều hòa hiệu Daikin Nhật Bản; thang máy tốc độ cao hiệu Schindler (tốc độ 2m/s); hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh, camera quan sát, vệ sinh, hỗ trợ sóng điện thoại… đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thuê.

2. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 AN PHÚ PLAZA

Cho thuê văn phòng quận 3 An Phú Plaza tọa lạc tại Lý Chính Thắng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là con đường kết nối quận 3 với quận 1, Gần giao lộ Nam Kì Khởi Nghĩa, trục đường kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với trung tâm Thành Phố, là một vị trí chiến lược đáng mơ ước của các toà nhà. Tòa nhà An Phú Plaza chỉ cách những địa chỉ giải trí, mua sắm, ẩm thực, văn hóa, du lịch và các cao ốc văn phòng nổi tiếng nhất của thành phố chưa đầy 2 km, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 4 km, đồng thời An Phú Plaza nằm gần kề các toà nhà cho thuê văn phòng như IDD Tower, DC Tower, Bảo Minh Tower, Paxsky 3.


Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 An Phú Plaza kết cấu 2 Hầm - 18 Tầng được thiết kế hiện đại, nội thất và trang thiết bị cao cấp, bố trí hài hòa, là một điểm nhấn giữa lòng quận 3. An Phú Plaza xây dựng trên khu đất 2.028 m2, được đưa vào khai thác năm 2011 sau 2 năm thi công. Tổng diện tích cho thuê văn phòng gần 10.000 m2 từ tầng 2 đến tầng 11, diện tích mỗi sàn là 815 m2. Diện tích cho thuê đa dạng từ 90 – 815 m2. Mặt bằng các tầng văn phòng đươc bố trí hợp lý với hệ thống thang máy nằm ở giữa tòa nhà, cho phép hầu hết các khu vực làm việc đều có thể tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên. 

3. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 LIM TOWER 2

Cho thuê văn phòng quận 3 Lim Tower 2 tọa lạc tại góc đường Võ Văn Tần và Cách Mạng Tháng Tám, có vị trí đặc biệt kết nối trục Đông – Tây và Bắc Nam, Lim Tower 2 có vị trí đắc địa kết nối tất cả các dịch vụ tiện ích thiết yếu. Theo nhận định của UBND Quận 3, đây được xem là dự án tiêu biểu, góp phần rất lớn vào chỉ tiêu phát triển kinh tế và an sinh xã hội của địa phương. Dự án là kết quả của một nỗ lực tìm kiếm giải pháp vừa quy hoạch đô thị vừa tạo an sinh xã hội nâng cao điều kiện sinh hoạt cuộc sống cho dân nghèo địa phương.

Cho thuê văn phòng quận 3 Lim Tower 2 được xây dựng trên diện tích đất khoảng 2.200 m2, tòa nhà gồm 18 tầng, bao gồm 4 tầng dành cho khu thương mại, 13 tầng dành cho văn phòng với 3 tầng hầm để xe và các cơ sở khác. Điểm nhấn của dự án còn được thể hiện với tầng hầm rộng 6.255m2 có sức chứa khoảng 120 ô tô các loại, tạo sự an toàn và thuận lợi tối đa cho đối tác. Tổng diện tích xây dựng khoảng 28.000 m2, hoàn thành và đưa vào sử dụng từ quý 4/2015.


4. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 CENTEC TOWER

Cho thuê văn phòng quận 3 Centec Tower cao ốc văn phòng hạng A do công ty RDC Worldwide Architects Singapore thiết kế, được đưa vào hoạt động từ 1/2009. Là dự án 100% vốn chủ sở hữu của SPN, quyền sử dụng đất vĩnh viễn. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Centec Tower là công trình cao oc van phong hạng A đầu tiên tại Việt Nam do chủ đầu tư là doanh nghiệp trong nước.

CƠ SỞ VẬT CHẤT TÒA NHÀ:

- Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn NFPA (National Fire Protection Association) của Hiệp Hội Phòng Cháy Quốc Gia Hoa Kỳ đưa ra. 
- Hệ thống máy lạnh trung tâm có cung cấp khí tươi. Phân phối lạnh bằng hệ thống VAV (variable air volume) cho phép tùy chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực. 
- Sáu thang máy tốc độ cao, và 1 thang dịch vụ hàng hóa. 
- Hệ thống PA (Public Announcement) hỗ trợ liên lạc tại các khu công cộng. 
- Kết nối với tất cả các mạng truyền thông: điện thoại cố định và di động, internet, truyền hình cáp. 

Văn phòng cho thuê Centec tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực giao thoa giữa Quận 1 và Quận 3, tại vị trí này quý công ty chỉ mất 1 phút để qua Quận 1, 5 phút qua Bình Thạnh và 20 phút để qua các quận lân cận, cùng với chất lượng phục vụ đẳng cấp bật nhất tại Tp.HCM Centec Tower tự hào mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét